Please don't get me wrong

Xin đừng hiểu nhầm tôi.


A: Do you think I was born yesterday?
B: No, no! Please don't get me wrong. I mean, you must know the do's and don'ts of the work.
Dịch:
A: Anh nghĩ là tôi ngu lắm sao?
B: Không, không! Xin đừng hiểu lầm tôi. Ý tôi là anh cần phải biết những điều gì nên và không nên làm.


Khi muốn nói "Tôi không ngu đâu." ta nói "I wasn't born yesterday."

Khi ai đó đang nóng giận, hãy khuyên người đó bằng câu "Easy does it." (Bình tĩnh đi nào!) hay "Cool down your hot temper." (Đừng nóng giận!) "misunderstand" nghĩa là "hiểu lầm". Khi bị hiểu lầm, ta nói "Please don't misunderstand me." (Xin đừng hiểu lầm tôi mà!). Ngoài ra, ta cũng có thể nói "You are hearing me wrong." (Cậu đang đang hiểu lầm tớ đó.)


Tập 7 Xác sống (Phần 4)

Tập 1 Ông nội bất đắc dĩ


Tập 4 Thợ Săn Bóng Đêm (Phần 1)



Rated 4.6/5 based on 28 votes
Hỗ trợ trực tuyến