I'm running late!

Tôi sẽ bị muộn mất!

A: What time is it now?
B: It's 7 o'clock. Why?
A: Oh, my God! I'm running late!
Dịch:
A: Bây giờ là mấy giờ rồi?
B: 7 giờ. Sao vậy?
A: Ôi trời ơi! Mình sẽ bị muộn mất!
Khi tới nơi, biết là mình đã trễ rồi thì ta nói "I'm late." (Tôi đến trễ.)

Trong khi đó, mặc dù chỉ mới bắt đầu đi nhưng mà biết là sẽ trễ, ta nói "I'm running late." (Tôi đến trễ là cái chắc.)

Chú ý phân biệt các từ sau:
late       adj       trễ                          Ví dụ: I'm sorry I'm late.
later      adj       sau                         Ví dụ: See you later.
latest    adj       mới nhất                 Ví dụ: This is my latest book.


Ở nhà một mình 3 (Home Alone 3)


Tập 1 Cô Gái Kỳ Quặc (Phần 2)


Chú Chó Trung Thành (Hachiko A Dog's Story)



Rated 4.6/5 based on 28 votes
Hỗ trợ trực tuyến