Where was I?

Tôi/Mình nói đến đâu rồi?

Tập 17 Friends (Phần 6)


A: What did I tell you about talking to your friends while you're working?
B: Uh, do it?
A: That guy's been waiting for his coffee for 10 minutes. He's complained about you three times!
B: Now. Where was I?

Dịch:
A: Tôi đã bảo bạn như thế nào về việc nói chuyện với bạn bè khi đang làm việc?
B: À, cứ nói tiếp đi?
A: Chàng trai đó đã đợi cà phê được 10 phút rồi. Anh ta phàn nàn về cậu đến 3 lần!
B: Tiếp theo. Mình nói đến đâu rồi nhỉ?

Đang nói chuyện về một chủ đề nào đó nhưng cần hỏi hay đưa ra ý kiến về một chủ đề khác, ta dùng "by the way" nghĩa là "nhân tiện, tiện thể" hay "À mà.."


Đang nói hăng say mà phải dừng lại vì một lý do nào đó, khi quay lại định nói tiếp nhưng tự dưng chẳng nhớ mình đã nói đến đâu rồi, ta hỏi "Where was I?" nghĩa là "Tôi/Mình nói đến đâu rồi?"


Rated 4.6/5 based on 28 votes
Hỗ trợ trực tuyến